Ô thông minh gấp ngược sành điệu

Ô thông minh gấp ngược sành điệu

Chiếc ô thông minh gấp ngược được Nguyên Phát thiết kế và sản xuất với nhiều tiện lợi dành cho người sử dụng. Chiếc dù ngược là sự sáng tạo thông minh mang lại cho cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và thiết kế độc đáo mở ngược vì đỉnh của ô nằm thấp hơn so với các múi ô. Với chiếc ô thông minh gấp ngược sành điệu khi mở ô chỉ cần kéo thanh bấm lên trên là có thể dễ dàng sự dụng, đặc biệt đối với chiếc ô thông thường thì sẽ mở sang 2 bên thì dù ngược lại đổi hướng kéo thanh bấm từ dưới lên trên như một nụ hoa đang từ từ hé nở. Khi dù được mở hẳn thì kiểu dáng của ô vẫn không khác gì so với các loại ô thông thường nhưng lại sở hữu những lợi ích riêng từ thiết kế sành điệu này.

o-thong-minh-gap-nguoc-sanh-dieu

Chi tiết về ô thông minh gấp ngược sành điệu

  • Cấu trúc của ô thông minh gấp ngược sành điệu được làm bằng thép cứng cáp tạo cho khung ô chắc chắn chịu lực tốt.
  • Màu sắc tạo nên vẻ sành điệu: Tông màu được lựa chọn chính là xanh, đen, hồng, … ngoài ra bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Với kích thước 80cm và đường kinh khi bung dù lên đến 108cm rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Thiết kế độc đáo, đóng/mở dù theo chiều ngược lại so với dù thông thường tạo nên nét riêng biệt hơn.
  • Vải Polyeste có khả năng chắn nước, tia UV cực tốt và bền bỉ theo thời gian.
  • Dễ dàng sử dụng tại nơi đông người hay không gian hẹp, sành điệu hơn khi nước mưa còn đọng lại khi thu dù thì tất cả nước sẽ được gói gọn vào trong giúp không làm ướt sàn nhà, sàn ô tô và không văng vào quần áo.
  • Tay tầm được thiết kế kiểu C’handle giúp bạn rảnh tay để dùng cả 2 tay vào việc khác (sử dụng điện thoại, nhắn tin, lướt web, bồng em bé, bưng bê đồ cồng kềnh…) mà không lo ô bị rơi hoặc bay mất.

o-thong-minh-gap-nguoc-sanh-dieu

Sở hữu cho mình chiếc ô thông minh gấp ngược sành điệu không chỉ đảm bảo chất lượng mà tận dụng được rất nhiều tiện lợi khác cho nhu cầu sử dụng của mình. Để có thể đảm bảo được mức giá tốt và tạo nên nét đẹp sành điệu cho ô dù hãy gọi ngay đến xưởng sản xuất ô dù quà tặng quảng cáo Nguyên Phát ngay để được gửi gấm yêu cầu sản xuất của mình và được tư vấn tận tâm nhất, đặc biệt với số lượng đơn hàng lớn luôn được chiết khấu cao. Hứa hẹn khi đến với odunguyenphat.com của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Hotline : 097.6060.324 ( Mr.Đông)
  • Email : nguyenthanhdong05@gmail.com

Xem thêm bài viết: Ô dù ngược tại Đà Nẵng