Tin Tức

Cơ Sở Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay In Logo

Hiện nay, việc sử dụng ô dù cầm tay trở thành việc quá quen thuộc khi thời tiết luôn có rất nhiều sự thay đổi, do đó để sở hữu cho mình những chiếc dù quả thật là một điều khá cần thiết. Nhưng để có được điều đó thì cần tìm cho mình một trong những cơ sở sản xuất ô dù cầm tay in logo để yêu cầu thiết kế và sản xuất những chiếc ô dù phù hợp với nhu cầu của mình một cách tận tình nhất.

Để tìm kiếm cơ sở sản xuất dù cầm tay thì quý khách hàng cũng cần phải nên thận trọng hơn vì không phải nơi nào cũng trực tiếp sản xuất. Vì trên thực tế, có rất nhiều công ty thương mại mua đi bán lại nhằm thu lợi nhuận cho mình. Chính vì sự cả tin và không tìn hiểu kỹ nơi cung cấp mà rất nhiều khách hàng đã phải thất vọng rất nhiều, nhưng khi đến cơ sở Nguyên Phát quý khách hàng sẽ có thể an tâm hơn vì chúng tôi dùng kinh nghiệm, kỹ thuật, trực tiếp sản xuất, đảm bảo chất lượng và mức giá gốc để phục vụ khách hàng.

Cơ sở sản xuất ô cầm tay của chúng tôi không chỉ phục vụ cho khách hàng mang về những chiếc ô dù che nắng che mưa mà còn giúp cho công ty – doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình khi được in ấn logo, thông điệp lên vải dù nổi bật tạo cho những chiếc dù có phần sáng tạo, nổi bật trong mắt tất cả mọi người. Để khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn cơ sở Nguyên Phát của chúng tôi thì với quy trình sản xuất sau đây sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Quy trình cơ sở sản xuất ô dù cầm tay in logo tại Nguyên Phát:

  • Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng tận tình giúp cho quý khách hàng chọn được chiếc ô dù phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Thiết kế market chèn logo và vị trí in khách hàng cần giúp khách hàng có thể xem trước ô dù thành phẩm của mình như thế nào và có thể chỉnh sửa theo yêu cầu để đưa ra quyết định cuối cùng trước khi đưa ra sản xuất hàng loại.
  • Lựa chọn khung kèo, tay cầm và vải theo đúng yêu cầu của khách hàng và chọn loại tốt nhất giúp cho chiếc ô dù luôn đảm bảo được chất lượng.
  • In ấn logo theo yêu cầu, vừa bền, vừa đẹp giúp những thông điệp yêu cầu được nổi bật khi sử dụng ô dù.
  • Ô dù thành phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ màu sắc, vị trí in logo, đóng mở dù trước khi đóng gói bàn giao đến khách hàng.
  • Giao hàng miễn phí đến tận nơi khách hàng yêu cầu, bảo hành tận xưởng khi trong quá trình giao hàng. Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

Để luôn sở hữu cho mình những chiếc ô dù cầm tay in logo đảm bảo chất lượng cao thì với quy trình sản xuất của Nguyên Phát đảm bảo bạn sẽ có được niềm tin và an tâm hơn mỗi khi có nhu cầu sử dụng ô dù. Mọi nhu cầu chỉ cần gọi ngay đến 0962 847 277 ( Mr. Điệp ) để được tư vấn và báo giá tận tình.

admin

Recent Posts

Xưởng Ô Dù Cầm Tay Gấp 3 Theo Yêu Cầu

Hiện  nay, ô dù cầm tay gấp 3 là một trong những loại ô dù…

9 tháng ago

Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Gấp 3 Chuyên Nghiệp

Bạn đang muốn sản xuất ô dù cầm tay gấp 3 chuyên nghiệp? Bạn đang…

10 tháng ago

Phân Phối Ô Dù Cầm Tay Gấp 3 Tại TPHCM

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM? Bạn đang có nhu cầu đặt…

10 tháng ago

Nơi Cung Cấp Ô Dù Cầm Tay Gấp 3 Giá Rẻ

Ô dù cầm tay gấp 3 là một trong những loại ô dù được yêu…

10 tháng ago

Địa Chỉ Sản Xuất Ô Dù Gấp 3 Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu đặt mua ô dù cầm tay gấp 3? Bạn đang…

10 tháng ago

Ô Dù Cầm Tay Gấp 3 Có Mức Giá Thế Nào?

Dù gấp 3 là một trong những loại dù được sản xuất và sử rất…

10 tháng ago